36+ Mahal Kita Poem Tagalog Pics

36+ Mahal Kita Poem Tagalog Pics. Ang isa,apat, tatlo (143) sa mathematics. Ang i love you naman sa salitang ingles.

Pinoy Sweet Love Quotes And Tagalog Love Quotes Boy Banat
Pinoy Sweet Love Quotes And Tagalog Love Quotes Boy Banat from 4.bp.blogspot.com
Emf#madmahal na mahal kita panginoon. Dgamahal na mahal kita panginoon. Nang una kitang makita akala ko'y wala akong puwang sa puso mo ngunit nang makausap na kita at sinabi mong mahal mo rin ako kaya ko nagawa ang awiting ito at ito'y para sa 'yo mahal ko, pakinggan mo ito'y para sa 'yo hindi kita puwedeng iwanan hindi kita puwedeng pigilan ipaglalaban kita kahit.

Find and follow posts tagged tagalog poem on tumblr.

Took this picture ten minutes ago and look, it's already uploaded here :p. Akala ko'y wala akong puwang sa puso mo. An expression of saying i love you in tagalog (filipino language). Iii ang mahal kita sa salitang tagalog.